Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Hillary Clinton liệu có thắng ông Trum để làm chủ thế giới

Với việc bị công kích dữ dội những ngày gần đây bà Clinton dường như chẳng hề hấn gì và thậm chí ngày càng đứng vững trong cuộc đua vào nhà trắng. Càng về cuối cuộc càng căng thẩng và bất ngờ

Bà là phụ nữ đầu tiên của nước Mỹ làm tổng thống

Lịch sử gọi tên bà Clinton

Việc bà được người dân ủng hộ và trở thành vị tân tổng thống sẽ là sự thay đổi lớn về lịch sử trong các thời kỳ tổng thống ở Mỹ vốn là những đàn ông mạnh mẽ của nước này lãnh đạo . Với việc bà là một phụ nữ ,một phái yếu liệu có mạnh mẽ được trong các vấn đề chính trị hay không thế nhưng hãy nhìn lại quá trinh làm việc và nắm giũ quyền lực của bà có thể thấy được sự mạnh mẽ hay yếu đuối.
Bà có nhiều kinh nghiệm cũng như là người phụ nữ quyền lực
Việc bà đưa ra nhiều chiến lược và hoạch định tương lai dài hơi cho nước Mỹ đã được đa số người dân ủng hộ ,cùng với người chồng tiền nhiệm của mình bà được ví như người có uy tín nhất hiện nay, kinh nghiệm làm chính trị của bà trãi dài trên dưới hơn 20 năm ,có thể thấy bề dày thành tích và dày dặn kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của một nhà lãnh đạo đã được trui rèn từ đó. Vậy thì với một người hết lòng vì nước vì dân , bản lĩnh chính trị như thế chắc chắn có cơ hội rất lớn cho cuộc chạy đua này.
một khi đã được lựa chọn thì tất nhiên những lợi ích cốt lõi sẽ được thể hiện như tất cả những lĩnh vực kinh tế chính trị xã hội...căn hộ ascent lakeside


Đa số hiện nay điều tín nhiệm Bà

Liệu đối thủ có lật ngược thế cờ

Mới đây theo thông tin mới nhận được moi thứ đang chống lại Trump ,đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc ghế tổng thống, một cơ quan truyền thông của Mỹ đã vừa thanh lý hơp đồng với một MC, người dẫn chương trình trong cuộc nói chuyên mang tính chất nói xấu phụ  nữ va không tôn trọng phụ nữ giữa MC với Ông Trump đã bị cho nghỉ việc , Liêu lý do là gì thì chưa ai có thể biết trước được, có thể do ảnh hưởng uy tín của Ông trump hoặc có thể do cơ quan truyền thông này thân với bà Clinton và không ưa Ông Trump. vẫn còn úp mở khả năng bất ngờ thế nhưng để ông Trump vượt mặt bà là điều không dễ dàng và hiện tại rất khó khăn, chúng ta hãy chờ xem cuộc tranh luận cuối cùng và cuôc bỏ phiếu quy mô lớn ở Mỹ.


Những yếu tố làm nên bất ngờ

Tuy nhiên còn có những yếu tố làm nên bất ngờ cũng có thể xả ra
Thứ nhất : Sức khỏe bà Clinton không tốt làm ảnh hưởng đến cuộc bầu cử và sự lựa chon của người dân đối với một lãnh đạo khỏe mạnh.
Thư hai : đối thủ tìm ra yếu điểm thật sự chủ chốt để giành quyền quyết định
Thứ ba : Người dân không ủng hộ bà Clinton như trước nữa ,nhưng điều này rất khó xảy ra.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét